5 BƯỚC DETOX CHO DA KHI Ở NHÀ CHỐNG "COVY''

 

Trong tình hình dịch bệnh COVID-19 hoành hành như hiện nay, các cô gái có thể tận dụng thời gian "ở ẩn" trong nhà tránh dịch để detox cho da, sẽ giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, tươi tắn.


5 Bước giúp bạn detox da hiệu quả.


Do hàng ngày da luôn phải tiếp xúc trực tiếp với các tác động xấu từ môi trường như khói bụi, vi khuẩn, cặn tráng điểm… khiến da xuống cấp, nổi mụn và gặp các vấn đề về lão hoá.

Hãy cùng Công ty Không Già áp dụng " 5 mẹo detox da " tuy đơn giản mà cực kỳ hiệu quả để làn da luôn tươi trẻ nhé.

Làm sạch da

Làm sạch luôn là bước chăm sóc da cực kì quan trọng, trong đó bao gồm các bước như tẩy trang, sữa rửa mặt và tẩy da chết. Vậy khi Detox da thì việc đầu tiên chúng ta nên chú ý chính là ở bước làm sạch da này.

Luôn tẩy trang kể cả khi bạn không trang điểm. Nàng có thể chọn cho mình loại tẩy trang nhẹ nhàng có thể dùng hàng ngày và loại tẩy trang chuyên dụng để dùng khi trang điểm.


Làm sạch da là bước khởi đầu quan trọng để detox cho da.


Masage da mặt tối thiểu là 30 giây với sữa rửa mặt để các thành phần có trong sữa rửa mặt có thể loại bỏ hoàn toàn những tích tụ bụi bẩn và dầu thừa trên da.

Bụi bẩn, da chết còn sót lại sâu bên trong sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây nên mụn. Để da đẹp và mịn màng, nàng đừng bỏ qua bước tẩy tế bào chết và hãy tuỳ vào loại da của mình để chọn loại tẩy da chết phù hợp nhé.

 

Đừng quên bỏ qua bước xông hơi cho da.

Chìa khóa quan trọng của phương pháp detox là làm mềm da để da đào thải độc tố dễ dàng. Việc làm sạch lỗ chân lông sẽ là yếu tố quyết định để da có thể thông thoáng nhất và xông hơi chính là bước quan trọng để làm sạch sâu và là nền tảng không thể thiếu cho các bước detox tiếp theo.

Hơi nước sẽ len sâu vào lỗ chân lông và giúp lấy đi bụi bẩn, chất độc dưới da. Giúp cho làn da thông thoáng, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.


Xông hơi sẽ giúp các lỗ chân lông được làm sạch sâu.


Xông hơi cũng chính là liệu pháp xóa mờ các nếp nhăn cũ, ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành. Ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả, nhờ đó làm da đẹp lên mỗi ngày.

Để xông mặt, bạn chuẩn bị một phần nước đun sôi lớn, thêm vào một chút thảo dược như sả, chanh, lá bạc hà, cam thảo hoặc hoa cúc. Sau đó, bạn trùm một chiếc khăn qua đầu và xông trong khoảng 10 – 15 phút. Lưu ý đối với da khô bạn chỉ nên xông từ 5-10 phút.


Đắp mặt nạ cho da


Với mục đích giúp da đào thải độc tố trong quá trình detox bạn có thể sử dụng thêm các loại mặt nạ có thể loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông như mặt nạ than hoạt tính, bùn khoág và nhất là mặt nạ đất sét.


Mặt nạ vừa cung cấp dưỡng chất vừa giúp da thư giãn.


Điện tích âm của đất sét tự nhiên sẽ giúp da thải độc bằng cách thu hút điện tích dương của tạp chất như bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn và kéo chúng lên bề mặt da của bạn. Nàng có thể đắp mặt nạ đất sét mỗi tuần 2 lần, để trong khoảng 10- 15 phút và rửa sạch lại với nước khi lớp đất sét còn hơi ẩm.


Uống nhiều nước.

Nước chính là chìa khóa để loại bỏ độc tố khỏi da và cơ thể. Uống nước giúp cho cơ thể và làn da của bạn duy trì được độ ẩm cần thiết, giúp đào thải độc tố và ngăn ngừa tình trạng lão hoá. Nó cũng giúp loại bỏ độc tố trong hệ thống tiêu hóa và tăng tốc quá trình tiêu hóa để chất độc được loại bỏ khỏi cơ thể với tốc độ nhanh nhất. Hãy cố gắng uống 1,5-2 lít nước mỗi ngày.

Uống nước giúp quá trình detox cho da đạt hệu quả cao và nhanh hơn.


Sử dụng sản phẩm thải độc

Giúp giữ cho làn da được thải độc sạch sẽ, khoẻ mạnh và tiếp tục chống lại các yếu tố gây hại từ các gốc tự do, bằng cách sử dụng các sản phẩm bảo vệ da mỗi ngày. 

Sử dụng sản phẩm thái độc để có thể rút ngắn quá trình detox cho da mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Ngoài việc thoa kem dưỡng ẩm với ít nhất SPF 15 mỗi ngày, các bác sĩ da liễu cũng khuyên bạn nên sử dụng những loại serum detox trước bước kem dưỡng ẩm hàng ngày của bạn.

Tiinh chất " DETOX FLUID từ JANSSEN COSMETICS " giúp đào thải độc tố trên da cho làn da tươi trẻ và khoẻ mạnh hiệu quả với các công dụng chính : 

Giúp kích thích chức năng giải độc tự nhiên của da

Giảm đồi mồi, sạm và nám da

Đồng thời ngăn ngừa oxy hóa và các dẩu hiệu lão hóa

Làm tươi mới tất cả các tế bào da

Mang lại làn da tươi trẻ, mịn màng, rạng rỡ

𝗠𝘂𝗮 𝗻𝗴𝗮𝘆 𝘁𝗮̣𝗶: https://bit.ly/2vE03ef

Hiện tại Không Già - Khonggia.com đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 40% cho 2 thương hiệu 𝗝𝗮𝗻𝘀𝘀𝗲𝗻 𝗖𝗼𝘀𝗺𝗲𝘁𝗶𝗰𝘀 và 𝗜𝗻𝘀𝗽𝗶𝗿𝗮 𝗖𝗼𝘀𝗺𝗲𝘁𝗶𝗰𝘀

Chương trình áp dụng từ 06/04/2020 đến 25/04/2020. Các cô gái đừng bỏ lỡ nhé.


----------------------------------------------------------

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Giải pháp toàn diện cho da.


Hotline:

  •  0942 080 080 hoặc 0944 944 449 hoặc 0966 426 665  
  •  028 6654 0000 hoặc 028 6654 1111
  •  028 6670 6666 hoặc 028 6671 6666


Website: khonggia.com


Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7,

← Bài trước Bài sau →