CHĂM SÓC DA MÙA HÈ VỚI MỸ PHẨM JANSSEN COSMETICS

Mùa hè vẫn chưa thực sự kết thúc, bạn vẫn phải trải qua những ngày nắng nóng khiến làn da gặp phải nhiều vấn đề phiền phức; chẳng hạn như: sạm da, cháy nắng, đổ dầu nhiều,... Tuy nhiên, chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết và Janssen Cosmetics sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất trong việc chăm sóc da mùa hè.

 

Sử dụng bộ sản phẩm kiềm dầu hiệu quả của Janssen Cosmetics

 

Ánh nắng và tia UV sẽ khiến làn da dầu tự nhiên thêm bóng nhờn. Để loại bỏ dầu thừa mà vẫn đảm bảo làn da không bị khô, chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng các sản phẩm giúp kiểm soát dầu hiệu quả.

Janssen mang đến cho bạn một gợi ý chăm sóc da cho bạn. Bộ sản phẩm Oily Skin gồm sữa rửa mặt, toner, tẩy tế bào chết bằng axit trái cây, mặt nạ, gel kiểm soát dầu,... của Janssen Cosmetics Việt Nam sẽ làm bạn hài lòng trong việc chăm sóc da. 

Với những chiết xuất từ thiên nhiên, áp dụng công nghệ nghiên cứu hàng đầu Châu Âu cùng với những nhà khoa học nhiều kinh nghiệm, bộ sản phẩm dành riêng cho da bóng dầu đã nhận được nhiều lời khen từ chuyên gia mỹ phẩm và người tiêu dùng.

 

Kem chống nắng - Vật bất ly thân

 

Bạn thường rời khỏi nhà mà không sử dụng các sản phẩm chống nắng? Hãy thay đổi thói quen này, vì đây là một bước chăm sóc da không thể thiếu ở cả bốn mùa trong năm!

Khi chăm sóc da mùa hè, hãy bảo vệ làn da ngọc ngà của bạn tránh khỏi các tác nhân có hại do ánh mặt trời. Theo WebMD, các tia nắng có chứa tia UV và tia cực tím chính là nguyên nhân gây ra nhiều vấn đề về da như da khô, đốm nâu và nếp nhăn. Bạn nên chọn kem chống nắng ít nhất SPF 30 và thoa đều lên da của bạn. Hãy thoa lại sau vài giờ để làn da được bảo vệ tuyệt đối nhé.

Janssen Cosmetics gợi ý cho bạn các loại sản phẩm chống nắng cho mặt và cho body:

SUN SHIELD SPF 50

 

SUN SHIELD SPF 30

 


 

Xịt khoáng cấp nước tức thì

 

 

Không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian đắp mặt nạ hay dưỡng ẩm cho da, khi đó, nên mang theo một chai xịt khoáng để cấp nước tức thì, làm dịu mát bất cứ khi nào bạn thấy da khô căng, khó chịu. Các thành phần khoáng chất có trong xịt khoáng sẽ ngay lập tức làm dịu, chống kích ứng và làm da ẩm mượt.

Trong cái nắng gay gắt của mùa hè, xịt khoáng sẽ mang lại cho bạn cảm giác trong lành, mát lạnh và sảng khoái, ngay cả khi bạn hoạt động ngoài trời hay ngồi làm việc trong môi trường máy lạnh thiếu ẩm.

 

Một số lưu ý khác khi chăm sóc da mùa hè

Thời tiết nắng nóng khiến nhiều người có thói quen tắm gội, rửa mặt thường xuyên, tuy nhiên, việc làm này lại càng khiến da mất nước và khô căng hơn. Tốt nhất, bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần/ ngày, tắm gội vào cuối ngày, không dùng nước quá nóng hoặc quá nhiều chất tẩy rửa để bảo vệ lớp màng lipid trên da. Khi cảm thấy da đổ nhiều mồ hôi hoặc bám nhiều bụi bẩn, bạn chỉ cần vỗ nhẹ nước mát lên da rồi lau nhẹ nhàng bằng khăn giấy, cách làm này vừa giúp làm sạch mà không làm mất đi lượng nước trên da.

 

Ngoài việc chăm sóc bên ngoài, chế độ ăn uống bên trong cũng vô cùng quan trọng để cải thiện làn da khô. Mùa hè thường hay mất nước, vì thế, bạn nên chú ý bổ sung lượng nước nhiều hơn so với bình thường, tốt nhất là nên uống 2-2,5 lít nước một ngày, ăn nhiều các loại rau quả như cà chua, dưa chuột, chanh tươi, giá đỗ…để giải nhiệt làn da.


Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn miễn phí nhé!

Bài sau →