MỤN NGÀY "ẤY" THÔI QUẤY RẦY

Là con gái thật tuyệt nhưng đôi lúc cũng thật...thiệt, nếu để nêu ra một cái tên đại diện thì có lẽ đa số phái đẹp sẽ chỉ mặt “ngày ấy” và kèm theo nổi khổ mang tên MỤN.


Mụn sẽ không còn là nỗi ám ảnh của nàng trong những ngày ấy.


Thông thường, mụn chu kỳ của các nàng sẽ chỉ xuất hiện khi đến gần ngày kinh nguyệt, nhưng nếu bạn bị mụn đeo bám lâu dài, có lẽ cơ thể bạn đang có vấn đề khác. Do đó, đừng quá lo lắng về mụn “ngày ấy”, nếu chăm sóc tốt bạn hoàn toàn có thể giảm thiểu hoặc thoát khỏi nổi lo này. Hãy thử kết hợp các bí kíp sau đây nhé.


Hạn chế đường, đồ ăn chiên rán, thức ăn nhanh.

Một số nghiên cứu cho kết quả, ăn nhiều đồ ngọt dẫn đến cơ thể tăng sản xuất các hormone vận chuyển đường trong cơ thể. Và khi hormone này tăng cao trong máu sẽ gây tăng sản xuất bã nhờn, gây tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện hình thành mụn. 



Hãy hạn chế thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ và các thực phẩm ngọt nhé.


Cũng giống như đồ ngọt, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ gây bít tắc tuyến bã nhờn và nổi mụn trên da. Do sự ảnh hưởng của Progesterone, trong ngày ấy, da của nữ giới thường tiết ra nhiều dầu hơn, lỗ chân lông mở rộng. Vì thế, những loại thức ăn chiên rán chứa nhiều dầu mỡ sẽ khiến da dễ nổi mụn, viêm nang lông, dễ nhiễm khuẩn.

Vậy nên để phòng tránh mụn hiệu quả, chúng ta cầ phải hạn chế đồ ngọt và thức ăn có chứa nhiều dầu mỡ thôi.


Uống nhiều nước và bổ sung rau quả.


Để phòng ngừa và trị mụn ngày đèn đỏ, hội con gái nên chọn các thực phẩm lành mạnh như rau xanh, trái cây. Ngoài ra, tăng cường các chất xơ sẽ giúp cơ thể giảm lượng insulin - một trong những nguyên nhân gây ra mụn. Các chất xơ thường sẽ được tìm thấy trong: táo, kiwi, mận, lê, các loại đậu...


Bổ sung nhiều rau xanh và uống đủ nước sẽ giúp da đẹp và hạn chế mụn hiệu quả.


Không chỉ trong những ngày ""đèn đỏ"" mà cả trong những ngày thường. Việc cung cấp đủ lượng nước sẽ giúp cơ thể được thanh lọc, đào thải độc tố, ngăn ngừa tình trạng mụn. Đồng thời cũng là cách giúp cơ thể loại bỏ những chất độc hại mà không gây nên tác dụng phụ gì cả.

Ngủ đủ giấc, thư giãn và tránh thức khuya, căng thẳng.

Ngủ đúng giờ và đủ giấc: Đi ngủ trước 23h tối và ngủ đủ 7 tiếng một ngày. Đây là cách tốt nhất để giữ ổn định lượng hormone trong cơ thể của bạn. Lượng hormone ổn định sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn trong ngày đèn đỏ hiệu quả.


Ngủ sớm và đủ giấc sẽ giúp da hồng hào rạng rỡ, tinh thần tỉnh táo hơn.


Ngoài ra, stress chính là một trong những nguyên nhân làm rối loạn lượng hormone trong cơ thể. Điều đó sẽ khiến tình trạng mụn của bạn trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy, hội chị em hãy tập cho mình thói quen sắp xếp công việc một cách hợp lý, dành thời gian để xả hơi refresh bản thân sau những mệt mỏi, tránh để bản thân căng thẳng quá nhiều trong những ngày này để phòng ngừa mụn hiệu quả hơn.


Giữ vệ sinh và chăm sóc da kỹ hơn.


Việc làm sạch da là vô cùng quan trọng trong quá trình trị mụn. Hơn nữa, trong giai đoạn làn da dễ tăng tiết dầu nhờn như trước và trong kỳ đèn đỏ. Việc làm sạch da lại càng phải được chú trọng hơn.


Trong ngày "đèn đỏ" da sẽ nhạy cảm và dễ tổn thương nên cần được chăm sóc cẩn thận.


Bên cạnh đó việc kiểm soát và điều tiết lưỡng dầu nhờn dư thừa cũng góp phần không nhỏ trong việc ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.

Hãy trang bị cho mình chiến binh diệt mụn "GEL KIỂM SOÁT DẦU - CLARIFYING CREAM GEL”” từ JANSSEN COSMETICS - thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Đức, với các tác dụng kỳ diệu:

Giúp đẩy lùi những tình trạng da bị viêm nhiễm,

Làm sạch làn da dầu một cách hoàn hảo.

Điều chỉnh chức năng của tuyến bã nhờn.

Làm dịu, cân bằng và giữ ẩm.

𝗠𝘂𝗮 𝗻𝗴𝗮𝘆 𝘁𝗮̣𝗶: https://bit.ly/3bf6G6Y

 

Hiện tại Không Già - Khonggia.com đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 40% cho 2 thương hiệu 𝗝𝗮𝗻𝘀𝘀𝗲𝗻 𝗖𝗼𝘀𝗺𝗲𝘁𝗶𝗰𝘀 và 𝗜𝗻𝘀𝗽𝗶𝗿𝗮 𝗖𝗼𝘀𝗺𝗲𝘁𝗶𝗰𝘀

Chương trình áp dụng từ 06/04/2020 đến 25/04/2020. Các cô gái đừng bỏ lỡ nhé.


----------------------------------------------------------

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Giải pháp toàn diện cho da.


Hotline:

  •  0942 080 080 hoặc 0944 944 449 hoặc 0966 426 665  
  •  028 6654 0000 hoặc 028 6654 1111
  •  028 6670 6666 hoặc 028 6671 6666


Website: khonggia.com


Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →