CÁC VẤN ĐỀ DA THƯỜNG MẮC PHẢI NẾU KHÔNG ĐƯỢC CHĂM SÓC ĐÚNG CÁCH.

Cùng với niềm háo hức đón chào năm mới thì cuối năm cũng là thời điểm các cô gái bận rộn với các kế hoạch công việc, chỉ tiêu kinh doanh… đã chiếm lấy phần lớn thời gian mà nàng dành để chăm sóc bản thân mình.

Tết có bận rộn, nhà bao việc cũng đừng quên chăm da rạng ngời đón năm mới nhé các cô gái.

Thói quen lãng quên skin care khi bận rộn sẽ khiến cho làn da của chị em gặp phải nhiều vấn đề, sau đó sẽ phải tốn kém rất nhiều thời gian và chi phí để phục hồi, nhưng hiệu quả chưa chắc đã được như ý.

Hãy cùng Không Già, lưu ý những vấn đề mà da thường mắc phải khi không được skin care đúng cách nhé !

 

Mụn.

Stress, sinh hoạt không điều độ, ăn uống không lành mạnh… làm rối loạn nhịp sinh học cơ thể sẽ dễ sinh ra các loại mụn, như mụn viêm, mụn đỏ, mụn đầu đen..., khiến bạn không chỉ ngứa rát, khó chịu mà còn gây mất thẩm mỹ, mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

 

Sinh hoạt không điều độ dễ khiến da sinh ra các loại mụn.

Da khô bong tróc.

Da khô căng, bong tróc sẽ dễ bị tổn thương và gây lão hoá nhanh.

Tuy vùng da khô sẽ ít sinh mụn, tuy nhiên thường xuyên ngồi máy lạnh, uống ít nước, sẽ khiến da bị thiếu ẩm, gây khô căng, thậm chí bong tróc… làm cho khuôn mặt trông mệt mỏi, thiếu sức sống, chưa kể da sẽ dễ bị tổn thương và lão hoá sớm.

Quầng thâm mắt.

Công việc nhiều khiến mắt phải làm việc liên tục, những buổi tiệc đêm thức muộn lại khiến mắt thêm thâm quầng xấu xí . Thâm quầng, trũng sâu tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ nhưng lại gây mất thẩm mỹ vì sẽ khiến cả khuôn mặt trở nên mệt mỏi, thiếu sức sống thậm chí khiến bạn bị già đi nhiều lần so với tuổi thật.

 

Quầng thâm mắt không gây ảnh hưởng nhiều cho sức khoẻ, nhưng lại gây mất thẩm mỹ và khiến bạn trông mệt mỏi.

Nếp nhăn.

Nếp nhăn là một trong những dấu hiệu rõ ràng nhất của sự lão hoá. Theo thời gian nếp nhăn sẽ xuất hiện ở đuôi mắt, khoé môi, trán, cằm… theo sự lão hoá tự nhiên của cơ thể, tuy nhiên nếu bạn chăm sóc đúng cách cùng với sản phẩm chất lượng da sẽ duy trì được vẻ tươi sáng, trẻ trung.

Nếp nhăn thường xuất hiện ở đuôi mắt, khoé môi, trán và cằm chính là những dấu hiệu rõ ràng nhất của sự lão hoá. 

Không Già bật mí cho bạn sản phẩm 𝐌𝐞𝐥𝐚𝐟𝐚𝐝𝐢𝐧 𝐅𝐥𝐮𝐢𝐝- 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 với những thành phần Lụa Nhật Bản chính hãng, Dầu hạt Macadamia, Vitamin A - E và H.A sẽ nhanh chóng giúp làm đầy các vết nhăn, cải thiện cấu trúc, độ đàn hồi cho da, tăng tốc độ tái tạo tế bào và ngăn chặn lão hoá da. 

Link tham khảo sản phầm : https://khonggia.com/…/kem-duong-da-danh-cho-da-lao-hoa-ski…

← Bài trước Bài sau →