COMBO TRỊ MỤN CỦA JANSSEN COSMETICS CÓ HIỆU QUẢ “THẦN KỲ” NHƯ LỜI ĐỒN?

Những vấn đề về da khó khắc phục và mụn là một trong những vấn đề đó. Mụn là bệnh lý trên da mặt và hầu như ai trong chúng ta đều cũng gặp phải, nhất là giai đoạn tuổi dậy thì và tuổi vị thành niên.

Đồng thời, xuất hiện ở nhiều hình dạng khác nhau như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn sưng viêm, mụn trứng cá,... Vậy combo trị mụn Janssen Cosmetics có hiệu quả thần kỳ như lời đồn không? Chúng ta hãy tìm hiểu bài viết sau cùng Janssen Cosmetics nhé!

Tìm hiểu về mụn

1.Nguyên nhân hình thành mụn

Bề mặt chúng ta có hơn 20.000 lỗ chân lông, bao gồm các nang lông và các tuyến bã nhờn. Thông thường các tuyến bã nhờn sẽ tiết dầu trên da làm da không bị khô. Tuy nhiên, lỗ chân lông bị tắc nghẽn bằng cách nào đó, hoặc là do các tế bào da chết. Các yếu tố di truyền. Do môi trường ô nhiễm tác động.

 Mụn gây mất tự tin và mất thẩm mỹ. Khi tìm ra nguyên nhân chính xác bạn sẽ có hướng điều trị phù hợp.

2.Các loại mụn không viêm

Mụn đầu trắng và mụn đầu đen là loại tổn thương hình thành mụn trứng cá. Chúng là mụn ít nguy hiểm nhất, thường không gây sưng và đau.


a.Mụn đầu trắng

Đây là đốm nhỏ hoặc đốm màu trắng, màu da, vết sưng. Chúng thường có một trung tâm hình tròn màu trắng bao quanh bởi quầng sáng màu đỏ.

Một sợi tóc đơi khi sẽ xuất hiện từ trung tâm của mụn đầu trắng, hoặc nó có thể bị vướng lại.

b.Mụn đầu đen

Chúng ta là những đốm nhỏ, màu đen và màu tối có thể xuất hiện dưới dạng vết sưng nhẹ.

Vùng da xung quanh mụn đầu đen thường xuất hiện bình thường, trong khi trung tâm của mụn đầu đen tối màu hơn vùng da xung quanh nó.

Màu sắc không phải là kết quả của bụi bẩn bị mắc kẹt. Mụn đầu đen đơn giản là mụn đầu trắng đã mở và mở rộng ra. Khi nhân của mụn đầu trắng tiếp xúc với không khí, chúng sẽ tối lại.

Khi điều trị mụn có thể sử dụng các sản phẩm chứa thành phần giúp phá vỡ mụn đầu trắng và mụn đầu đen: Peroxit benzoyl, axit salicylic, lưu huỳnh, resorcinol.


3.Các loại mụn sưng viêm

Các vết thâm do mụn sưng viêm gây ra

  • Sần
  • Mụn mủ
  • Nốt sần
  • U nang

Mụn trứng cá viêm nặng hơn mụn trứng cá không viêm. Và loại này có nhiều khả năng gây ra các biến chứng, chẳng hạn như sẹo hoặc rổ.

Các vết thâm hoặc tổn thương bị viêm, bị đỏ, sưng và nóng khi chạm vào có thể là do mụn viêm.

Tùy theo tình trạng da mà bác sĩ có thể sử dụng nhiều sản phẩm và quy trình để điều trị mụn khác nhau. Bao gồm các : kháng sinh như tetracycline, doxycycline và amoxicillin, Corticosteroid. Thuốc tránh thai trị mụn liên quan đến nội tiết tố. Tiêm Steroid. Liệu pháp chống lại các vi khuẩn. Khai thác và loại bỏ các đốm mụn.

 Mụn sưng viêm, u nang, mụn trứng cá nếu không được điều trị đúng cách sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng trên da vĩnh viễn

Tìm hiểu về bộ đôi trị mụn đình đám Normalizing của Janssen Cosmetics

1. Tìm hiểu về Janssen Cosmetics

Là dòng sản phẩm thiên nhiên, cao cấp và đặc trị được thiết kế với những thành

phần có tính chọn lọc cao, chuyên nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu Chăm sóc - làm đẹp cho từng loại da và từng trình trạng da hiện đang có mặt hơn 87 quốc gia.

Bốn tiêu chí mà Janssen Cosmetics lựa chọn cho sản phẩm:

  • Chất lượng sản phẩm – được xây dựng bởi sự phát triển của trình độ khoa học tiên tiến.
  • Hoạt động sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt.
  • Phát triển các phương pháp chăm sóc da chuyên nghiệp.
  • Phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp cho mọi đối tượng khách hàng tại

nhà và tại salon.

2. Hoạt chất trị mụn Normalizing Fluid Janssen Cosmetics

Normalizing Fluid Janssen Cosmetics tinh chất chứa thành phần làm dịu da và bình thường hóa các hoạt động của tuyến bã nhờn. Làm dịu sự viêm nhiễm, giúp lành các vết thương do mụn để lại. Ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Hoạt chất này chứa Long chain hyaluronic acid cung cấp thành phần dưỡng ẩm cho da. Chứa chiết xuất từ lá olive (oleanolic acid), giảm sự sản xuất bã nhờn quá mức và tác dụng diệt khuẩn. Salicylic Acid se khít lỗ chân lông, tẩy tế bào chết.

Aloe vera- extract chiết xuất từ cây nha đam làm dịu, làm sáng da và dưỡng ẩm. Ngoài ra, chứa Red algae extract chiết xuất từ tảo đỏ giúp dưỡng ẩm cho da.

3. Đầu lòng hai ả tố nga, “Normalizing Fluid là chị, Normalizing Complex là em”

Nếu Normalizing Fluid  là tinh chất đậm đặc có thể  làm giảm và bình thường hóa hoạt động của tuyến bã nhờn thì Normalizing Complex là sản phẩm có thể làm hiệu quả tăng gấp đôi.

Normalizing Complex là sản phẩm chứa nhiều thành phần chống nhờn, giúp se khít lỗ chân lông, trị mụn đầu đen, mụn mủ trong thời gian dài. Sử dụng tốt nhất vào buổi sáng và tối.

Cặp đôi chị em- sự kết hợp hoàn hảo kiểm soát nhờn, giảm mụn đầu đen, mụn mủ trong thời gian dài

Nếu bạn còn băn khoăn về các triệu chứng mụn mà bạn mắc phải và phương pháp trị mụn phù hợp, bạn có thể thực hiện các cuộc kiểm tra da. Liên hệ với Janssen Cosmetics qua thông tin dưới đây để được tư vấn và soi da miễn phí.


► Thông tin liên hệ:

JANSSEN COSMETICS - Là thương hiệu dược mỹ phẩm sinh học hàng đầu từ Đức, thành lập năm 1990. Phân phối tại 84 quốc gia với hơn 250 sản phẩm đạt chứng chỉ FDA và các giải thưởng danh giá về mỹ phẩm trên toàn thế giới.đáp ứng yêu cầu Chăm sóc - Làm đẹp cho từng loại da và từng tình trạng da.

Để được tư vấn và trải nghiệm miễn phí, quý khách vui lòng đến trực tiếp showroom Janssen Cosmetics tại địa chỉ: 90-92 Đường D1, KDC Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7

Để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn, liên hệ hotline tổng đài: 1900 9290


← Bài trước Bài sau →