ĐÊM HỘI “ KHÔNG GIÀ VIP PARTY 2019 - CÙNG THỊNH VƯỢNG”


 “VIP Party 2019 – Cùng Thịnh Vượng “ 

Nhằm gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Khách Hàng đã đồng hành với hai thương hiệu Janssen Cosmetics và Inspira Cosmetics, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già đã tổ chức buổi tiệc với chủ đề “KHÔNG GIÀ VIP PARTY 2019 – CÙNG THỊNH  VƯỢNG” vào ngày 18/11/2019 tại Nhà hàng Liberty Central Sai Gon Citypoint (59-61 Đường Pasteur, P. Bến Nghé, Q1). 

Tham dự VIP Party 2019, có sự hiện diện của Ông Khổng Văn Hội (Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị),  Ông Wanari Son (Tổng giám đốc Công ty Không Già - Giám đốc Khu vực Đông Dương Janssen Cosmetics), Ông Reinhard Janssen (CEO Janssen Cosmetics), Ông Volker Kloubert (CEO Inspira Cosmetics), Bà Yora Mai (Đại diện Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già tại Châu Âu) cùng các khách mời đặc biệt. 

Đồng hành trong suốt buổi VIP Party 2019 còn có sự góp mặt của Nhạc sĩ Nguyễn Anh Tuân (Phó Chủ tịch Hiệp Hội Làm Đẹp Phía Nam), Hoa Hậu Tô Diệp Hà, Ca sĩ Chu Bin, Ca sĩ Hồng Đào (Tuyệt đỉnh song ca), Người mẫu, Hot Girl Liên Phương, Vũ đoàn OH Dance Team, cùng một số Ca sĩ và Diễn viên khác.

Nhìn lại chặng đường 10 năm thành lập của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già đã mang đến người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe tốt nhất với thành phần 100% từ thiên nhiên có mặt trên toàn quốc. 

Với sứ mệnh mang đến cuộc sống “Khỏe – Đẹp – Vui”, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già với hai thương hiệu Dược Mỹ Phẩm hàng đấu tại Đức là Janssen Cosmetics và Inspira Cosmetics đã mang lại luồng gió mới cho ngành Dược Mỹ Phẩm Việt Nam. Đây là hai thương hiệu Dược Mỹ Phẩm hàng đầu tại phân phối tại hơn 84 quốc gia với hơn 250 sản phẩm đạt chứng chỉ FDA với những sản phẩm độc quyền trong hỗ trợ điều trị và phục hồi da được các Bác sĩ da liễu, các chuyên gia hàng đầu kiểm chứng.

Buổi VIP Party 2019 là dịp gặp gỡ trực tiếp các CEO Janssen Cosmetics và CEO Inspira Cosmetics, tổng kết một năm hoạt động 2019, thông báo kế hoạch chương trình năm 2020, vinh danh, khen thưởng các Đại lý Xuất Sắc và ký kết hợp tác cho những năm kế tiếp. Tiếp đến là Chương trình ký kết đối tác truyền thông chiến lược với Công Ty A Tuân Vua Mạng Xã hội nhằm đẩy mạnh truyền thông cho nhãn hàng Janssen Cosmetics, Inspira Cosmetics và các đại lý VIP của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già.

Chương trình diễn ra như sau:



THỜI GIAN

NỘI DUNG


17h00

Đón khách



18h00

Khai mạc chương trình Welcome CEO


18h40

Khai tiệc


19h10

Chương trình bán hàng vui vẻ
Mini Game


20h10

Mini game và CT bốc thăm trúng thưởng 



20h40

Gửi lời cảm ơn đến Khách mời tham dự và Bế mạc chương trình


Đặc biệt, trong VIP Party 2019 công bố Chương trình thưởng du lịch dành cho đại lý 2019 và Chương trình bốc thăm trúng thưởng xe hơi 2020 và nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho Các Đại lý, Khách mời Tham gia trong VIP Party 2019.

Chương trình là một sự khởi đầu mới cho chặng đường tương lai của ngành Dược Mỹ Phẩm Việt Nam nói chung và hai thương hiệu Janssen Cosmetics, Inspira Cosmetics - Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Không Già nói riêng. 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900 9290 - email: info@khonggia.com








← Bài trước Bài sau →