GÓC LÀM ĐẸP : BÍ QUYẾT ĂN GÌ ĐỂ ĐẸP DA

Da đẹp dáng xinh, là điều mà các cô gái luôn mong ước. Thực phẩm trong ẩm thực cũng được xem là một nghệ thuật làm đẹp đó. Để Janssen Cosmetics Việt Nam sẽ mách bạn các loại thực phẩm có tác dụng diệu kỳ dành cho làn da nhé.

Thực phẩm trong ẩm thực cũng được xem là một nghệ thuật làm đẹp đó.

_ Bơ: Cung cấp nguồn biotin tốt nhất cho cơ thể giúp ngăn ngừa da khô, tóc và móng giòn. Không chỉ để ăn, bơ cũng là loại mặt nạ hoàn hảo dành cho người có da khô.

_ Trà xanh: Trà xanh là một trong những đồ uống thân thiện với làn da nhờ chứa nhiều polyphenol có đặc tính chống oxy hoá ấn tượng giúp da khoẻ và ngăn ngừa lão hoá đến sớm.

_ Cà chua: Theo một nghiên cứu tại Đức cho biết trong cà chua rất giàu lycopene, đây là một chất rất tốt trong việc ngăn da bị cháy nắng và có khả năng chống oxy hoá giúp làm chậm tổn thương tế bào từ các gốc tự do

_ Cá hồi: Trong cá hồi có chứa astaxanthin, một loại caroten giúp cải thiện độ đàn hồi của da và giảm thiểu nếp nhăn.

_ Trứng: Trứng là một loại protein dồi dào giúp sửa chữa các tế bào đã bị tổn thương gốc tự do, trong trứng cũng có chứa biotin, một loại vitamin thiết yếu bảo vệ da khô.

Áp dụng chế độ ăn uống hợp lý thôi thì không thể đủ cho da được, chúng ta cần phải kết hợp chăm sóc và bảo vệ da từ bên ngoài nữa. Đến với Hona - Skin Care & Beauty Center, bạn sẽ không cần phải lo lắng gì cả, vì các sản phẩm của Hona sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng cho làn da của bạn một các an toàn, hiệu quả và tối ưu nhất.


Janssen Cosmetics Viet Nam - Dược mỹ phẩm sinh học an toàn thay thế phẫu thuật thẩm mỹ - Độc Quyền dành cho Spa.
🏥 Trung tâm đào tạo giải pháp thẩm mỹ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TPHCM.
🌐 Website: https://www.inspira.vn/
☎️ Hotline: 1900 9290

← Bài trước Bài sau →