Lý Quý Vĩnh truyền cảm hứng kinh doanh và quản lý cho các chủ spa

Để nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng là các đối tác và các đại lý SPA, Dược mỹ phẩm trên toàn quốc. Janssen cosmetics Vietnam đã tổ chức "HỘI THẢO ĐÀO TẠO ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ĐỨC TRONG SPA & GIẢI PHÁP TĂNG DOANH THU BẰNG SẢN PHẨM CAO CẤP "

Tham gia cùng  chương trình là diễn giả, chuyên gia Lý Quý Vĩnh - với mục đích kết nối các chủ spa, thẩm mỹ viện để nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam. Dẫn dắt sự kiện là chuyên gia Lý Quý Vĩnh, người truyền cảm hứng, sáng lập bộ môn vận hành và quản lý spa tại Việt Nam.

Diễn giả Lý Quý Vĩnh dành tâm huyết thuyết trình cho các chủ Spa 

Với kinh nghiệm 11 năm cố vấn cho các chủ spa, thẩm mĩ viện trong cả nước, Lý Quý Vĩnh nhận thấy, ngành spa Việt Nam đang phát triển một cách tự chủ, tự phát, nhiều spa mọc chưa có nền tảng vững chắc ban đầu.  Tuy nhiên đến với Janssen cosmetics Vietnam, anh nhận thấy đươc sự chuyên nghiệp và chất lượng của một thương hiệu mang tầm vóc quốc tế.

Anh cũng nhấn mạnh rằng phương pháp để tăng doanh thu là tìm kiếm và song hành với một thương hiệu, sản phẩm có chất lượng tốt và uy tín. Janssen cosmetics là một thương hiệu như thế.

Diễn giả Lý Quý Vĩnh cũng không quên nhắc lại mục tiêu hướng đến một cộng đồng spa công bằng, uy tín và phát triển văn minh.

Trong ba tiếng đứng trên sân khấu đào tạo, chuyên gia Lý Quý Vĩnh đã truyền đạt những kiến thức tích lũy của bản thân về chiến lược tăng doanh số như chiến lược về nhân sự, sản phẩm, dịch vụ, marketing... Anh cũng đưa ra những tình huống thực tế, thường xảy trong các spa, thẩm mỹ viện đồng thời tư vấn hướng giải quyết cho từng tình huống khiến học viên khá hứng thú.

Diễn Giả Lý Quý Vĩnh dành tâm huyết nâng tầm ngành Spa Việt Nam song hành cùng thương hiệu Janssen cosmetics

Nhiều người còn đặt câu hỏi, đối chất cùng chuyên gia. Phần lớn trong đó là những khó khăn mà họ mắc phải trong quá trình vận hành spa.

Các vị chủ Spa đặt câu hỏi về những khó khăn mà Spa mình gặp phải.

Anh cũng kỳ vọng rằng sẽ có thêm nhiều chủ spa đến với Janssen cosmetics, đến với một thương hiệu uy tín đẳng cấp Châu Âu, cùng đồng hành với mình để xây dựng một cộng đồng Spa Việt Nam 4.0 phát triển mạnh mẽ.

Cuối buổi hội thảo, Ông Khổng Văn Hội - Ceo Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già cũng không quên trao hoa kèm lời cảm ơn chân thành dành cho tâm huyết mà chuyên gia Lý Quý Vĩnh đã dành cho ngành Spa, dành cho Janssen cosmetics Vietnam.


Mr Khổng Văn Hội - Ceo Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già trao tặng hoa cho diễn giả Lý Quý Vĩnh

Chương trình kết thúc trong niềm hân hoan và hài lòng của các chủ Spa, kèm lời hứa đồng hành cùng thương hiệu Janssen cosmetics.

Trân trọng!


← Bài trước Bài sau →