Bí quyết trẻ hóa làn da thần kỳ của những cô nàng Janssen Cosmetics


Những cô nàng Janssen Cosmetics (JC) đang từng ngày khoe vẻ quyến rũ toát lên từ làn da căng mịn, trắng sáng tự nhiên như tuổi đôi mươi kể từ khi sở hữu bộ mỹ phẩm chống lão hóa Mature Skin thần kỳ.


bi quyet tre hoa lan da than ky cua nhung co nang janssen cosmetics - 1

Bộ sản phẩm dành cho da lão hóa Mature Skin của Janssen Cosmetics


Bọng mắt, vết chân chim, nếp nhăn trên trán, da chảy xệ… là những dấu hiệu cho biết làn da đang bắt đầu tiến trình lão hóa. Đó là quy luật tự nhiên mà phụ nữ nào cũng phải đối mặt. Điều tất yếu ấy đến sớm hay muộn tùy thuộc vào mức độ chăm sóc da và yếu tố khách quan từ môi trường.

Vì là “trường kỳ kháng chiến” nên những biện pháp chống lão hóa da như: Chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, sử dụng các sản phẩm dưỡng da chứa tinh chất chống lão hóa… đều cần thời gian để làm quen và từng bước giữ gìn hay phục hồi nét tươi trẻ.

Đều đặn mỗi sáng thức dậy, các cô nàng JC lại kiên trì lặp lại 4 thao tác dưỡng da quen thuộc cùng bộ mỹ phẩm chống lão hóa Mature Skin danh tiếng.


bi quyet tre hoa lan da than ky cua nhung co nang janssen cosmetics - 2

Kem rửa mặt chống lão hóa da

MULTI ACTION CLEANSING BALM 50ML


bi quyet tre hoa lan da than ky cua nhung co nang janssen cosmetics - 3

Tẩy tế bào chết bằng Enzyme SKIN REFINING ENZYME PEEL 50ML và 

Nước cân bằng cho da lão hóa MICELLAR SKIN TONIC 200ML



Đầu tiên là bước làm sạch da, vừa lấy đi bụi bẩn, chất bã dầu dư thừa một cách nhẹ nhàng, vừa giữ PH sinh lý cho da bằng sản phẩm: Tẩy trang và rửa mặt - Multi Action Cleansing Balm; Tẩy tế bào chết 1-2 lần/ tuần - Skin Refining Enzyme Peel và Cân bằng da - Micellar Skin Tonic.

bi quyet tre hoa lan da than ky cua nhung co nang janssen cosmetics - 4

Mặt nạ dạng kem REJUVENATING MASK 50ML


Sau đó cần đắp mặt nạ 2-3 lần/ tuần để giúp da thư giãn, phục hồi sự tươi trẻ cho da sau những stress bằng sản phẩm Rejuvenating Mask.


bi quyet tre hoa lan da than ky cua nhung co nang janssen cosmetics - 5

Tinh chất trẻ hóa & Săn chắc da AGE PERFECTING SERUM 30ML  và  Tinh chất phục hồi da ban đêm NIGHT RECOVERY SERUM 30ML


Thoa Serum thẩm thấu sâu giúp da hấp thu lượng hoạt chất chống lão hóa, tái tạo da sâu vào bên trong, da trở nên săn chắc, giảm các nếp nhăn bằng các sản phẩm Age Perfecting Serum dùng ban ngày và Night Recovery Serum dành cho ban đêm.


bi quyet tre hoa lan da than ky cua nhung co nang janssen cosmetics - 6

Kem nâng cơ & Săn chắc da PERFECT LIFT CREAM 50ML 


bi quyet tre hoa lan da than ky cua nhung co nang janssen cosmetics - 7

Kem dưỡng da dành cho da lão hóa SKIN CONTOUR CREAM 50ML


Và bước cuối cùng là thoa kem dưỡng giúp da nuôi dưỡng, tăng cường độ ẩm, mịn trên bề mặt da và thúc đẩy sản sinh collagen, elastin giúp ngăn ngừa và cải thiện nếp nhăn hiệu quả bằng sản phẩm Perfect Lift Cream dùng ban ngày và Skin Contour Cream dành cho ban đêm.

Sự thay đổi diễn ra từng ngày bên trong làn da, cải thiện những vùng da đang có dấu hiệu lão hóa để bổ sung dưỡng chất tăng cường sự khỏe khoắn trở lại cho làn da ngay khi bạn chiều chuộng và nâng niu làn da bằng bộ Mature Skin – Mỹ phẩm không thể thiếu của những cô nàng JC sành điệu trên khắp thế giới.

Theo các chuyên gia da liễu thì lượng estrogen suy giảm cùng tiến trình lão hóa nhanh chóng diễn tiến bên trong làn da, khiến cho kết cấu da trở nên lỏng lẻo và mất dần những kết nối quan trọng giúp giữ được sự đàn hồi và săn chắc như xưa.

Mature Skin của Janssen Cosmetics chống lại tiến trình lão hóa tự nhiên ấy bằng cách tăng cường lượng collagen và cả elastin bằng hàm lượng cao chiết xuất từ các hoạt chất độc quyền hoàn toàn từ thiên nhiên để thẩm thấu vào trong da bằng các công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trong thế kỉ 21 này, trong đó nổi trội là hoạt chất chống lão hóa toàn diện CRC và công thức tăng sinh elastin độc quyền ESP.


bi quyet tre hoa lan da than ky cua nhung co nang janssen cosmetics - 8

Viên nang tái tạo và khôi phục tế bào da ISOFLAVONIA RELIEF 50 VIÊN



bi quyet tre hoa lan da than ky cua nhung co nang janssen cosmetics - 9

Kem chăm sóc vùng mắt TRI-CARE EYE CREAM 15ML  và  

Tinh chất nâng cơ tức thì INSTANT LIFT SERUM 30ml


Ngoài những sản phẩm cần thiết nằm trong quy trình phục hồi làn da có dấu hiệu bị lão hóa Mature Skin, các sản phẩm khác như: Viên nâng cơ chống lão hóa  được mệnh danh là “hạt cát xóa nhăn diệu kỳ” Isoflavonia Relief; Hay sản phẩm Tri Care Eye Cream: kem dưỡng mắt chống nhăn; Instant Lift Serum: Serum cung cấp collagen biển giúp da săn chắc; Rich Recovery Cream: Kem chống lão hóa dành cho da khô với 27% lipid tự nhiên… cũng là sự lựa chọn hoàn hảo giữ gìn làn da săn chắc, trẻ trung như tuổi đôi mươi.   

Hãy cùng những cô nàng JC khám phá bí quyết chăm sóc làn da “không tuổi” qua năm tháng để thêm yêu và nâng niu làn da bạn ngay từ hôm nay.

Nhân dịp tôn vinh Nhà giáo Việt Nam (20/11), Janssen Cosmetics dành tặng những lời chúc mừng  đến phái đẹp, đặc biệt là những người đang ươm mầm tri thức cho thế hệ tương lai. Khám phá thêm nhiều quà tặng từ Janssen Cosmetics tại: https://khonggia.com/


(Bài viết được trích từ báo điện tử Eva.vn

https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/bi-quyet-tre-hoa-lan-da-than-ky-cua-nhung-co-nang-janssen-cosmetics-c291a373012.html )


Janssen Cosmetics – Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp xuất xứ từ Đức, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm Không Già

Địa chỉ: 90-92, Đường D1, Khu dân cư Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Hotline Tư vấn: 19009290

Website: https://khonggia.com/

Fanpage: Janssen Cosmetics Việt Nam







← Bài trước Bài sau →