4 LƯU Ý ĐỂ KHÔNG TĂNG CÂN MÙA DỊCH

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để bảo vệ an toàn sức khoẻ, chúng ta được khuyến cáo rằng hãy ở tại nhà, hạn chế ra đường hoặc đến nơi đông người. Cả ngày chỉ quanh quẩn trong nhà, hoạt động bị hạn chế, chế độ ăn uống được bồi bổ để tăng cường sức đề kháng, bạn còn được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn… nên chuyện tăng cân mùa dịch là không thể tránh khỏi.

Hãy cùng Không Già note lại những lưu ý sau đây, để dù tránh dịch nhưng vẫn không tăng cân nhé.


Xây dựng một chế độ sinh hoạt hợp lý và lành mạnh.



Đầu tiên để tránh tăng cân mùa dịch bạn hãy duy trì thói quen ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ và hợp lý, không thức khuya, dậy muộn, bỏ bữa chính nhất là bữa ăn sáng.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt bổ sung Vitamin và khoáng chất để tăng sức đề kháng.


Ăn uống đủ chất với lượng hợp lý, đặc biệt chú ý đến đạm, chất khoáng và vitamin để tăng sức đề kháng, tăng cường miễn dịch.


Để tăng cường chất xơ, vitamin và khoáng chất, chúng ta cần ăn nhiều rau xanh, các loại củ, trái cây tươi, đặc biệt các loại trái cây có vị chua.


Bổ sung đạm với thịt nạc, phile cá, tôm, trứng, sữa ít béo .


Hạn chế thức ăn chiên xào, chứa nhiều chất béo và các thực phẩm chứa nhiều đường như các nước đóng chai.


Không dự trữ quá nhiều thức ăn trong nhà.


Dự trữ một lượng lớn thức ăn trong nhà sẽ dễ dẫn đến nhiều nguy cơ. 

Những thực phẩm công nghiệp như mì gói, các loại đồ ăn đóng hộp, cá khô… có chứa một lượng lớn đường, muối và rất nhiều các chất không có lợi cho sức khoẻ như các chất béo bão hoà, béo trans, cholesterol, chất bảo quản… Nhưng nếu dữ trữ chúng quá nhiều sẽ khó tránh khỏi việc bạn lấy ra dùng dần dù chưa đến lúc thật sự cần.

Đừng dữ trữ quá nhiều thực phẩm tại nhà.

Thực sự thì không gì tốt cho sức khoẻ hơn thực phẩm tươi sống mà bạn có thể mua mỗi ngày nếu tình hình dịch vẫn chưa quá căng thẳng tại nơi bạn ở.

Vậy nên để tránh tăng cân mùa dịch, thì đối với thực phẩm thiết yếu như gạo thì bạn có thể trữ số lượng đủ dùng cho gia đình trong vòng 1 tháng, còn lại bạn hãy trữ lượng đủ dùng trong vòng 1 hoặc 2 tuần.


Tận dụng tất cả các cơ hội để cơ thể được vận động.


Hãy tạo cơ hội để vận động như làm việc nhà, cùng tổ chức những trò chơi vận động với con/ em tại nhà, tập những bài tập đơn giản như đi bộ, chạy bộ…

Bạn cho cơ thể vận động bằng cách chơi với các bé tại nhà.

Vận động không chỉ giúp bạn không bị tăng cân mùa dịch mà còn giúp tăng cường lưu thông máu, củng cố hệ miễn dịch, giúp da dẻ hồng hào và sức khoẻ dẻo dai hơn.


Và nếu đã lỡ bị tăng cân thì sao ?


Có thể khi đọc được những lưu ý này, bạn đã tăng 1, 2 cân. Đừng lo quá lo lắng vì Không Già đã có giải pháp cho bạn.


“Siêu phẩm” giảm cân Anaca có thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thực vật tự nhiên như Atisô, Cola, Đậu trường giác, Tảo nâu sẽ giúp cơ thể giảm cân bằng cách đốt cháy chất béo, loại bỏ độc tố và giúp giảm cảm giác thèm ăn  nên không chỉ đem lại hiệu quả vượt trội mà còn cực kỳ an toàn hiệu quả.

Và điều quan trọng nhất, đừng bỏ lỡ cơ hội mua ngay “siêu phẩm” với chương trình “Siêu giảm giá đến 30%” , mua ngay tại GIẢM CÂN ANACA, hãy cảm nhận hiệu quả rõ rệt chỉ sau một liệu trình sử dụng .


----------------------------------------------------------

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Giải pháp toàn diện cho da.


Hotline:

  •  0942 080 080 hoặc 0944 944 449 hoặc 0966 426 665  
  •  028 6654 0000 hoặc 028 6654 1111
  •  028 6670 6666 hoặc 028 6671 6666


Website: khonggia.com


Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →