5 MẸO NHỎ GIÚP BẠN GIẢM CÂN "KHÔNG MỆT MỎI" SAU TẾT

Sau kỳ nghỉ Tết dài, thường xuyên phải ăn những món ăn chứa nhiều dầu mỡ, uống các loại đồ uống có cồn hay nước ngọt, ít vận động là nguyên nhân chính làm bạn trở nên "mũm mĩm hơn".

Nếu bạn đang muốn gấp rút giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn, đừng bỏ qua các mẹo sau đây nhé.



5 mẹo giúp bạn giảm cân hiệu quả một cách nhanh chóng mà không mệt mỏi.

Ăn nhiều cà chua và rau củ để giảm cân.

 

Cà chua có chứa nhiều Vitamin, dưỡng chất cho cơ thể chống lão hóa, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa ung thư, giảm cholesterol, đặc biệt hợp chất 9-oxo-ODA sẽ giúp giảm cân bằng cách hạn chế tích tụ chất béo trong máu, giải phóng mỡ thừa vùng bụng, hông, lưng, cánh tay,…

Hãy đưa cà chua vào khẩu phần ăn hàng ngày để giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhé.

Nếu như hàng ngày bạn thường ngán ngẩm với việc ăn rau củ, thì sau Tết đây lại là thực phẩm hấp dẫn, không thể thiếu để bạn có thể dùng kèm với các món ăn béo ngậy.

Một mẹo nhỏ là bạn có thể ăn rau củ hấp/luộc trước bữa ăn, việc này sẽ giúp bạn kiểm soát được cơn đói và hạn chế tiêu thụ quá nhiều thịt, đồ ăn dầu mỡ.

 

Ngủ đủ giấc sẽ giúp bjan giảm cân.

 

Mất ngủ không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, hiệu suất làm việc mà còn gây tác động tiêu cực đến vòng eo của bạn.

Thiếu ngủ làm thay đổi hoạt động của não, dẫn đến việc bạn dễ cảm thấy đói hơn, nhất là tăng sự thèm muốn với thực phẩm béo và ngọt.

Ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn giảm cân bằng cách kiểm soát sự thèm ăn.

Lưu ý nhỏ nếu bạn đi ngủ ở nhiệt độ thấp, cơ thể sẽ tự động tiêu hao, đốt cháy chất béo ở những vùng tích nhiều mỡ như bụng, hông,… để làm cơ thể ấm lên, điều này sẽ giúp cho quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả và nhanh chóng hơn.

 

 

Đảm bảo đủ lượng Protein sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Các chuyên gia luôn khuyến cáo rằng bạn nên nạp đủ lượng Protein cần thiết cho cơ thể mỗi ngày vì điều này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả khi hạn chế được sự thèm ăn, còn có tác dụng phục hồi và tăng cơ nhanh chóng.

 

Nạp đủ lượng Protein sẽ giúp cơ thể giảm cân khi hạn chế hạn chế được sự thèm ăn và hỗ trợ tăng cơ.

Hãy đảm bảo rằng bạn tiêu thụ ít nhất là 20g Protein trong mỗi bữa ăn và tuyệt đối không bỏ bữa ăn sáng vì nó sẽ cung cấp khoảng 25 - 30% tổng năng lượng cả ngày, nếu không ăn sáng thì bạn sẽ phải thường xuyên ăn vặt hoặc sẽ ăn nhiều vào buổi trưa vì quá đói.

 

Vận động nhiều hơn

 

Tập thể dục không chỉ giúp cơ thể khoẻ mạnh mà còn giúp đốt cháy nhiều calo, giảm mỡ thừa nhanh, cơ bắp săn chắc, giảm cân và an toàn cho sức khỏe.

 

Khi giảm cân bạn chỉ cần từ 15-30 phút mỗi ngày cho bất cứ một môn thể thao mà bạn yêu thích.

Mỗi ngày chỉ cần tập luyện từ 15 đến 30 phút, có thể là chạy bộ, bơi, đạp xe đạp hoặc tập bất kỳ môn thể thao nào mà bạn yêu thích sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại vóc dáng ban đầu, cho cơ thể săn chắc hơn, giảm cân hiệu quả hơn và tránh tình trạng chảy xệ.

 

Dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân

Sản phẩm giảm cân Anaca3+ Perte De Poids có thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thực vật tự nhiên như Atisô, Cola, Đậu trường giác, Tảo nâu sẽ giúp cơ thể giảm cân bằng cách đốt cháy chất béo, loại bỏ độc tố và giúp giảm cảm giác thèm ăn nên không chỉ đem lại hiệu quả vượt trội mà còn cực kỳ an toàn hiệu quả.

 

Sản phẩm Anaca3+ Perte De Poids sẽ giúp đẩy nhanh hiệu quả cho quá trình giảm cân của bạn.

Mua ngay tại: https://khonggia.com/products/thuc-pham-chuc-nang-giam-can-anaca3-perte-de-poids

 

Khi bắt đầu kế hoạch giảm cân của mình sau Tết, hãy nhớ các mẹo này để nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo nhé! 

 

← Bài trước Bài sau →