BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHỌN NƯỚC RỬA TAY KHÔ ĐẠT CHUẨN.

Với tốc độ lây lan nhanh đến mức báo động thì các biện pháp phòng, chống nhiễm virus Covid-19 phải được thực hiện bằng tất cả các biện pháp như hạn chế đến những nơi đông người, mang khẩu trang và nhất là rửa tay sạch bằng xà phòng hoặc nước rửa tay khô nhiều lần trong ngày sẽ luôn được khuyến cáo.

Rửa tay giúp phòng chống corona hiệu quả


Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại nước rửa tay không rõ về thành phần, nguồn gốc, khiến bạn cảm thấy bối rối không biết đâu mới là sản phẩm đạt chuẩn. Bài viết này, Không Già xin chia sẻ một số thông tin để có thể giúp bạn chọn được sản phẩm nước rửa tay khô chất lượng để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và gia đình mình nhé.

Thế nào là nước rửa tay khô đạt chuẩn.

Theo các chuyên gia, dung dịch sát khuẩn hay nước rửa tay khô sát khuẩn được sản xuất dưới nhiều dạng, trong đó phổ biến nhất là dạng nước, xịt hoặc gel. Các sản phẩm này có thành phần chính là cồn y tế (loại cồn 70 độ), nước, tinh dầu, chất diệt khuẩn…

Nước rửa tay khô đa dạng nhưng ẩn chứa nhiều hàng trôi nổi


Nếu nước rửa tay khô có nồng độ cồn quá thấp (dưới 60 độ) thì không có tác dụng diệt khuẩn hoặc tác dụng diệt khuẩn quá thấp. Trong khi đó, nếu nồng độ cồn quá cao (90 độ) thì sẽ làm đông, vón cục lớp protein trên bề mặt vi khuẩn, virus làm giảm tác dụng diệt khuẩn.

Nước rửa tay diệt khuẩn đạt chuẩn phải là loại được các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín sản xuất, trên bao bì có các thông tin về nơi sản xuất, thành phần và hạn sử dụng rõ ràng. Tránh sử dụng các sản phẩm không rõ nguồn gốc vì tác dụng diệt khuẩn không tốt và có thể gây hại cho da.

Nên sử dụng nước rửa tay khô khi nào:

Bên cạnh xà phòng rửa tay thì nước rửa tay khô cũng có khả năng diệt khuẩn tốt, được bổ sung thêm dưỡng chất giúp da tay mềm mại, mùi hương dễ chịu và cũng tiện lợi hơn vì không phải rửa lại với nước. Bạn có thể sử dụng nước rửa tay trong những trường hợp sau:

  • Trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh.
  • Sau khi xì mũi, ho hoặc hắt hơi mà phải dùng tay che miệng.
  • Sau khi đã tiếp xúc với đồ vật công cộng có nguy cơ nhiễm virus, vi khuẩn hay người lạ.
  • Trước và sau khi điều trị vết thương hoặc chăm sóc người bệnh
  • Lắp hoặc tháo kính áp tròng
  • Sau khi sử dụng nhà vệ sinh, thay tã cho trẻ nhỏ.
  • Sau khi chạm vào động vật, thức ăn gia súc hoặc chất thải động vật


Hãy là những người tiêu dùng thông thái, lựa chọn những sản phẩm an toàn để có thể bảo vệ cho bản thân và gia đình trong mùa dịch bệnh này nhé.


Nước Rửa Tay Khô Assanis Family chiết xuất tinh chất lô hội và bổ sung thêm vitamin B5 giúp làm sạch da tay, đồng thời dưỡng ẩm cho da tay luôn mềm mại, không khô ráp.

- Thành phần tự nhiên, không chứa cồn, không chứa hóa chất độc hại. Vì vậy phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, không gây kích ứng và thân thiện với làn da tay của bạn.

- Hỗ trợ diệt khuẩn, hạn chế các vi khuẩn, virus... xâm nhập vào cơ thể.

- Nước rửa tay dạng gel mềm, khô nhanh, không cần phải rửa lại bằng nước, tiện dụng.

- Dễ dàng sử dụng, nhanh gọn. Có thể mang theo sử dụng làm sạch khuẩn trên tay bất cứ đâu.

- PH trung tính. Đã được thử nghiệm dưới sự kiểm soát viện da liễu Pháp.

Mua ngay tại: https://khonggia.com/products/nuoc-rua-tay-kho-assanis-family

 

← Bài trước Bài sau →