BIỂU HIỆN CỦA DA NHIỄM CORTICOID.

Một trong những hậu quả khi sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc chính là da nhiễm Corticoid dẫn đến tình trạng lệ thuộc kem, gây tổn cho da và cho cả sức khỏe của người dùng.

Những hiệu quả nhanh chóng khi bạn sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc như trắng da “thần tốc”, giảm mụn tức thời, giá thành rẻ, hoặc người thân, bạn bè đã dùng qua và chia sẻ, làm cho nhiều chị em cả tin mua về dùng mà không cân nhắc đến hậu quả lâu dài cho da.

Biểu hiện và hậu quả của da nhiễm Corticoid.
Biểu hiện và hậu quả của da nhiễm Corticoid.

Biểu hiện và hậu quả của da nhiễm Corticoid như thế nào?

Nếu là khách hàng sử dụng những loại kem trôi nổi thì da bạn cũng đã ít nhiều bị can thiệp bởi Corticoid, hậu quả để lại sẽ nặng nhẹ khác nhau tuỳ thuộc vào thời gian và tần suất sử dụng.

Thời gian đầu khi sử dụng, bạn sẽ nhận thấy da trở nên trắng bạch ở vùng được bôi mỹ phẩm chứa corticoid, rất khác biệt với vùng không bôi, và vùng da ở hai má ửng hồng.

Sau đó da từ từ mỏng dần, các gân máu to và vết nám xuất hiện rõ trên da, cuối cùng da sẽ xuất hiện tình trạng đỏ-nóng-rát có thể kèm theo ngứa.

Và nếu ngưng dùng sản phẩm một cách đột ngột da sẽ xuất hiện mụn đỏ-nóng-rát-ngứa càng nhiều. Tuy nhiên các triệu chứng này giảm rất nhanh khi bôi lại sản phẩm

Những biểu hiện trên chính là bài học để những người đang ấp ủ giấc mơ trắng đẹp nhanh chóng bằng kem trộn nhận biết được mối nguy hại của loại sản phẩm này.

Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo để tìm hiểu thêm về Tác hại của mỹ phẩm có chứa Corticoid nhé.

----------------------------------------------------------

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Giải pháp toàn diện cho da.


Hotline:

  •  0942 080 080 hoặc 0944 944 449 hoặc 0966 426 665  
  •  028 6654 0000 hoặc 028 6654 1111
  •  028 6670 6666 hoặc 028 6671 6666


Website: khonggia.com


Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →