KHÔNG GIÀ THAM GIA SỰ KIỆN BEAUTYCARE EXPO 2020


Ngày 08/01/2020 vừa qua, CÔNG TY CP KHÔNG GIÀ đã có cơ hội tham dự sự kiện Beautycare Expo 2020 - Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Công nghệ và Dịch vụ làm đẹp tổ chức tại Hà Nội.

Triển lãm Beautycare Expo 2020 là nền tảng giao thương chuyên ngành làm đẹp tốt nhất dành cho các đơn vị triển lãm trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu các loại mỹ phẩm, nước hoa và đồ vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc móng, spa và máy móc thiết bị làm đẹp, là nơi để trực tiếp cập nhật các xu hướng, các kỹ thuật và kiến thức mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, tìm kiếm nhà phân phối, nhà đầu tư để mở rộng sản xuất kinh doanh, đồng thời xây dựng, mở rộng và kết nối các thương hiệu với các đơn vị phân phối và thị trường bán lẻ Việt Nam.


Quý khách hàng có dịp thưởng thức các tiết mục mở màn đặc sắc 


Chào đón Chủ Tịch Hiệp Hội Làm Đẹp Vietnam tham quan gian hàng Triển Lãm của cty Không Già



Các khách hàng ghé thăm gian hàng KHÔNG GIÀ


Tham gia sự kiện Beautycare Expo 2020 lần này, Công ty cổ phần Không Già đã giới thiệu đến các khách hàng phía Bắc 2 thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu tại CHLB Đức lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam -  Janssen Cosmetics và Inspira Cosmetics.

- JANSSEN COSMETICS là thương hiệu Dược Mỹ Phẩm được nghiên cứu với những thành phần trồng trọt, canh tác và thu hoạch một cách nghiêm ngặt với mục đích cho ra đời những sản phẩm có các thành phần hoạt tính cao nhằm đáp ứng yêu cầu Chăm sóc - Làm đẹp cho từng loại da và từng tình trạng da. Bên cạnh đó JANSSEN COSMETICS đạt được tất cả các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Âu Châu và Quốc Tế về chất lượng, an toàn sức khỏe như: (ISO 9001:2000, GMP, FDA, OSHA v.v...)

- INSPIRA COSMETICS là hãng sản xuất và phân phối  các mỹ phẩm chất lượng cao và hiện đại để chăm sóc da cá nhân trên toàn thế giới thông qua các trung tâm thương mại và các viện thẩm mỹ. Công ty có trụ sở chính tại Aachen Đức, được thành lập vào năm 2000. Các sản phẩm của Inspira được nghiên cứu từ các phòng thí nghiệm hàng đầu châu Âu. Ngoài ra, Inspira sử dụng nguyên liệu sản xuất công nghệ sinh học công nghệ tiên tiến và chất lượng cao. Các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn sản xuất cao nhất và trải qua kiểm soát chất lượng không đổi và không ngừng thí nghiệm để đưa ra sản phẩm chất lượng cao . Chỉ bằng cách này, công ty có thể đảm bảo cho người dùng an toàn và tương thích tối đa.


KHÔNG GIÀ giới thiệu 2 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Đức: Inspira Cosmetics và Janssen Cosmetics


Đặc biệt, đến với gian hàng của Công ty Không Già, Quý khách hàng và Quý đại lý sẽ được tham gia các chương trình hấp dẫn chỉ có riêng trong triển lãm lần này với giá trị giải thưởng lên đến 3.500.000 đồng cùng nhiều chiết khấu giảm đến 50% cực kỳ hấp dẫn.


Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 08/01/2020 đến hết ngày 11/01/2020

Gian hàng của Công ty Không Già tại vị trí G20. 

Địa điểm: ICE 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội


---------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Không Già

Địa chỉ: Số 90-92 Hoàng Trọng Mậu (đường D1 cũ) , Khu Dân Cư Him Lam, Phường Tân hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 9290

Website: www.khonggia.com



← Bài trước Bài sau →