TÌM HIỂU NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH NGỪA LÃO HOÁ DA Ở NAM GIỚI.

Một làn da khoẻ mạnh, trẻ trung góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một vẻ ngoài phong độ cho phái mạnh.

Theo thời gian cộng với các tác nhân từ môi trường bên ngoài thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra, biểu hiện là làn da nhăn nheo, đường rãnh, vết chân chim… khiến nam giới trông già đi trước tuổi. Bạn nên tập thói quen chăm sóc da từ sớm để làn da luôn luôn săn chắc và khoẻ mạnh.

Cùng Công Ty Không Già  tìm hiểu những nguyên nhân gây lão hóa da để có những phương pháp phòng chống phù hợp nhé.

1.  Tránh ánh nắng mặt trời

“Photoaging” là thuật ngữ được dùng để mô tả lão hóa da do ánh nắng mặt trời.

Tàn nhang, đồi mồi, da thô, nếp nhăn, mất collagen, sừng hóa đều có nguyên nhân do ánh nắng mặt trời và Tia UV có trong ánh nắng được coi là nguyên nhân hàng đầu khiến da xuống sắc. Thậm chí còn đối diện với nguy cơ ung thư da nếu tiếp xúc thường xuyên.

Tia UV có trong ánh nắng được coi là nguyên nhân hàng đầu khiến da xuống sắc.

Dù làm việc trong môi trường văn phòng hay ở ngoài trời thì bạn cũng nên bôi kem chống nắng với chỉ số phù hợp giúp da được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại.

2. Ngừng hút thuốc lá

Hút thuốc ức chế lưu thông máu và ngăn chặn các mạch máu, vì nhiều chất ô nhiễm được giải phóng.

Thuốc lá chính là một trong những nguyên nhân gây lão hoá da nghiêm trọng.

Vì vậy, làn da sẽ lão hóa nhanh hơn nhiều, bị thiếu vitamin và có xu hướng mất nước, Các tạp chất cũng xuất hiện nhiều hơn. Do đó, những người hút thuốc thường già hơn so với những người cùng tuổi.
Những người không hút thuốc, có một làn da mạnh mẽ, tỏa sáng và trông trẻ trung hơn.

 3. Kiểm soát căng thẳng

Căng thẳng dường như luôn là kẻ thù của sức khoẻ. Căng thẳng có thể gây ra mụn trứng cá cho da, bên cạnh đó những phản ứng do căng thẳng gây ra như cau mày, nheo mắt cũng tác động đến việc hình thành nếp nhăn, đặc biệt là giữa hai hàng lông mày hoặc đuôi mắt.

Căng thẳng sẽ gây ra mụn trứng cá và các nếp nhăn cho da

4. Sử dụng sản phẩm dưỡng da dành cho nam giới

Những loại kem chống lão hóa có thành phần chống nhăn rất tốt, nó giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn.

Để chắm sóc da tốt hơn, hiệu quả hơn bạn có thể dùng “COMBO 3 BƯỚC CHĂM SÓC DA TẠI NHÀ CHỐNG LÃO HÓA CHO NAM “ đến từ Janssen Cosmetics được Công Ty Không Già phân phối.

  • Giúp tăng cường độ ẩm 
  • Làm sạch da
  • Giảm nếp nhăn, chống lại quá trình lão hóa theo thời gian.
  • Ngừa và làm mờ nếp nhăn, da săn chắc và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Giúp vùng da quanh mắt săn da, chống mệt mỏi và hỗ trợ giảm sưng. 

Những nguyên tắc chống lão hóa da cơ bản như: tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, không hút thuốc, bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và tăng cường ăn rau quả.

Và các nam giới nên xây dựng lối sống lành mạnh bằng cách tập thể dục mỗi ngày, duy trì tâm trạng thư thái, tránh áp lực, stress…

Với những bí quyết cực kỳ đơn giản trên, hy vọng cánh mày râu sẽ có thêm những kinh nghiệm trong việc chăm sóc da để luôn giữ được một làn da tươi trẻ và khoẻ mạnh.

Mua ngay tại: https://bit.ly/2QIuWFe

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khấu trực tiếp từ Đức.Giải pháp toàn diện cho da

Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TPHCM.

Website: khonggia.com

Hotline: 1900 9290

← Bài trước Bài sau →