NGHỈ DỊCH: CƠ HỘI TÚT LẠI LÀN DA TRẮNG SÁNG


Làn da trắng mịn là mơ ước của tất cả cô gái. Tuy nhiên việc chăm sóc để làn da trắng sáng mịn màng thật sự cần rất nhiều thời gian để chăm chút.Thời gian nghỉ dịch chính là cơ hội để tút lại làn da, vì cô gái không phải đến nơi làm việc, không phải trang điểm hàng ngày, có nhiều thời gian để chăm chút hơn cho bản thân…Hãy cùng Không Già thực hiện những bí quyết chăm sóc sau đây để có 1 làn da trắng sáng như mơ ước nhé.

Thời gian nghỉ dịch là cơ hội để nàng chăm sóc lại làn da cho mình.

Làm sạch da và tẩy tế bào chết thường xuyên.


Hãy tẩy trang ngay cả khi không trang điểm, việc này sẽ giúp lấy đi những hạt bụi hay cặn trang điểm ẩn sâu trong lỗ chân lông. 

Làm sạch da là bước cơ bản trong quy trình skincare.

Dùng một loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da và nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da.


Sử dụng toner như là bước cuối cùng của bước làm sạch, cho làn da sạch hoàn hảo chuẩn bị cho những bước dưỡng da tiếp theo.


Và cuối cùng, hãy tẩy da chết 1-2 lần/tuần. Tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào đã già nua, bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông, cho da sạch thoáng hơn, ngăn ngừa mụn hiệu quả, làm làn da trắng sáng, mịn màng và giúp da hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng da hoặc các loại mặt nạ tự nhiên.


Sử dụng kem chống nắng


Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây nên tất cả những vấn đề về da. Các tia UV sẽ làm da bị sạm, thúc đẩy quá trình hình thành các mảng nám, tàn nhang, lão hóa,ung thư da… 

Sử dụng kem chống nắng cho da kể cả khi không ra ngoài.

Vì vậy, dù thời tiết râm mát, bạn cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30+ mỗi khi ra ngoài vào ban ngày và che chắn da cẩn thận để hạn chế bụi bẩn, không khí ô nhiễm gây hại cho da.


Đắp mặt nạ cho da


Đắp mặt nạ là một trong những cách làm đẹp tiện lợi và hiệu quả. Nó cung cấp một lượng lớn chất dinh dưỡng và cực kỳ tiện dụng. Chỉ với những nguyên liệu rất đơn giản, gần gũi như dưa chuột, cà chua hoặc những loại mặt nạ của các hãng uy tín là bạn có thể dễ dàng chăm sóc cho làn da của mình rồi.

Đắp mặt nạ giúp da được cung cấp dưỡng chất cho da khoẻ mạnh hơn.

Chúng ta nên đắp mặt nạ ít nhất 1 lần/tuần để cung cấp dưỡng chất, thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da trắng sáng, khoẻ mạnh và thực hiện một vài động tác massage đơn giản khi đắp mặt nạ sẽ làm tăng lưu thông máu, giúp chuyển oxy và dưỡng chất trong máu tới các tế bào da, giúp làn da căng mịn và hồng hào hơn.



Sử dụng kem dưỡng trắng da


Hiện tại không khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm kem dưỡng trắng da vì thị trường hiện nay đã tung ra rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Sử dụng kem dưỡng da để có đưọc làn da trắng sáng mịn màng.

Lấy cảm hứng từ bí quyết trắng da bằng sữa của nữ hoàng sắc đẹp Cleopatra  Stun white milk cream mang đến công thức dưỡng trắng hiện đại từ thiên nhiên với chiết xuất từ những dưỡng chất có trong sữa, cám gạo và cây Oxalis đều có tác dụng dưỡng trắng da hiệu quả.


-Kem trắng da Hàn Quốc Stun White Milk Cream giúp làm da trắng sáng hiệu quả, kích thích tái tạo tế bào mới thúc đẩy và nuôi dưỡng da trắng dần, làm chậm quá trình lão hóa da.

- Giúp dưỡng ẩm cho làn da, loại bỏ các tế bào da chết và cải thiện những vùng da tối màu.

- Cải tạo các vùng da tối màu giúp tối ưu hóa tác dụng dưỡng trắng da.

- Ngoài khả năng làm trắng da và mịn da, không bị trôi khi ra mồ hôi.

- Sử dụng như kem lót khi trang điểm.


Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi, mua ngay TẠI ĐÂY để nhận ngay ưu đãi nhé.


----------------------------------------------------------

Công ty Không Già chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Giải pháp toàn diện cho da.


Hotline:

  •  0942 080 080 hoặc 0944 944 449 hoặc 0966 426 665  
  •  028 6654 0000 hoặc 028 6654 1111
  •  028 6670 6666 hoặc 028 6671 6666


Website: khonggia.com


Địa chỉ: 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TP.HCM

← Bài trước Bài sau →