THÔNG CÁO BÁO CHÍ - RA MẮT NHÃN HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM INSPIRA COSMETICS



THÔNG CÁO BÁO CHÍ

RA MẮT NHÃN HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM INSPIRA COSMETICS NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ CHLB ĐỨC - KHÔNG GIÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM


Thành phố Hồ Chí Minh, Ngày 12 tháng 10 năm 2019 - Công ty Cổ phần Dược Phẩm Không Già chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức nhãn hiệu Dược mỹ phẩm Inspira Cosmetics dùng trong điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp. 


Inspira Cosmetics là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức, chất lượng cao được nghiên cứu, sản xuất và đóng gói theo các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt của Châu Âu. Các chuyên gia Inspira Cosmetics đã kỳ công nghiên cứu và đặc biệt thiết kế sản phẩm phù hợp với làn da Châu Á. Sản phẩm được dùng trong chăm sóc da chuyên nghiệp tại bệnh viện da liễu, phòng khám da, thẩm mỹ viện, các spa điều trị và chăm sóc da chuyên nghiệp.


“Ông Wanari Son, Tổng giám đống Công ty Không Già, Giám đốc Khu vực Đông Dương Inspira Cosmetics phát biểu tại buổi ra mắt thương hiệu Inspira Cosmetics - Nguồn: Inspira Cosmetics”


Ông Wanari Son, Tổng giám đống Công ty Không Già, Giám đốc Khu vực Đông Dương Inspira Cosmetics cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên ở Khu vực Đông Nam Á ra mắt thương hiệu Dược mỹ phẩm Inspira Cosmetics với các dòng sản phẩm: Inspira Med (Dòng sản phẩm 3 bước tái tạo toàn diện làn da thay thế phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ), Inspira Absolute (Dòng sản phẩm giải độc và bảo vệ da), Skin Accents (Dòng sản phẩm chuyên nghiệp dùng trong đặc trị các vấn đề về da), Inspira 4 Men Only (Dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới)”


“Ban Tổng giám đống Công ty Không Già, Cùng với Chị Emily Phan giám đốc phát triển kinh doanh Inspira Cosmetics - Nguồn: Inspira Cosmetics”


“Các sản phẩm của Inspira Cosmetics một lần nữa khẳng định vị thế Công ty Không Già luôn quan tâm nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và sức khỏe của khách hàng khi lựa chọn thương hiệu để phân phối, phục vụ khách hàng. Thiên về trị liệu các bệnh lý về da, Dược mỹ phẩm Inspira Cosmetics hứa hẹn sẽ là giải pháp trong điều trị các bệnh lý về da và chăm sóc da chuyên nghiệp cho các khách hàng thân yêu”. Ông Wanari phát biểu thêm.



Các dòng sản phẩm chính của Dược mỹ phẩm Inspira Cosmetics - Nguồn: Janssen Cosmetics



Hiện tại, các dòng sản phẩm của Inspira Cosmetics đã có mặt tại Showroom Tầng G Tòa nhà Không Già 90 - 92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 Cũ), KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q7, TP.HCM và các bệnh viện da liễu, phòng khám da liễu, thẩm mỹ viện, spa và trung thâm chăm sóc da trong Quý 4, 2019 này.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 1900 9290 - email info@khonggia.com hoặc truy cập website www.khonggia.com  


← Bài trước Bài sau →