Tổng kết hội thảo chuyên đề "Viêm da Corticoid" với sự tham gia của Tiến sĩ - Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh

Chiều ngày 12/8/2019 tại sảnh G thuộc trụ sở của Janssen Cosmetics Việt Nam đã diễn ra buổi hội thảo chuyên đề "Viêm da Corticoid" với sự tham gia của Tiến sĩ - Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh cùng các đối tác Spa tại Tp. Hồ Chí Minh.

Phần 1:

Trong buổi hội thảo, bác sĩ Ánh đã có những chia sẻ chuyên sâu về vấn đề da nhiễm corticoid và khó khăn khi điều trị da nhiễm corticoid của các đơn vị điều trị da liễu.

- Trong y khoa, corticoid bôi ngoài da là một dạng mỹ phẩm điều trị triệu chứng với kết quả rất nhanh và rõ ràng. Nhưng lại gây ra tái phát nhất là kịch phát của tổn thương khi ngừng thuốc, đặc biệt khi ngừng thuốc đột ngột. Điều này thật nguy hiểm vì sẽ gây ra tình trạng hư da nặng nề cho người bệnh và cũng rất khó chữa.

 

- Corticoid được tìm thấy nhiều nhất trong các loại kem trộn được bán trôi nổi trên thị trường. Kem trộn – với công dụng tẩy trắng da nhanh chóng khiến cho thị trường mỹ phẩm trong nước ngày càng náo loạn. Thành phần, nguồn gốc, đặc tính chưa được kiểm chứng, thậm chí ai ai cũng có thể tự chế kem trộn để sử dụng hàng ngày tại nhà.

Bác sĩ Trần Ngọc Ánh cùng các ca điều trị thành công Corticoid chia sẽ kinh nghiệm thực tế.
 

- Và để cấp cứu kịp thời khi đã sử dụng kem trộn bắt buộc chúng ta phải “cai nghiện” và điều trị kiên trì kết hợp với các sản phẩm hỗ trợ phục hồi và tái tạo da chuyên nghiệp, trong đó, Janssen Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm được BS Ánh khuyến cáo sử dụng kết hợp trong suốt quá trình điều trị da nhiễm corticoid

 

Phần 2:

Tiếp theo chương trình là những chia sẻ thực tế nhất của chuyên gia chăm sóc da Gia Linh của Hà Linh Spa - người đã đồng hành cùng Janssen Cosmetics Việt Nam từ những ngày đầu, điều trị qua hàng trăm trường hợp nhiễm Corticoid khác nhau.

Chị Gia Linh đến từ Hà Linh Skin Care chia sẽ kiến thức về dòng sản phẩm chuyên tri Corticoid từ Janssen Cosmetics
 

Khách mời đến tham dự hội thảo còn được nghe những chia sẻ từ những trường hợp da nhiễm corticoid từ chính khách hàng đã và đang điều trị da bằng dược mỹ phẩm Janssen Cosmetics

Bộ sản phẩm chuyên trị nhiễm corticoid

Cuối chương trình, Janssen Cosmetics Việt Nam đã dành rất nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn đến từ nhãn hàng dành cho quý khách hàng tham dự.

 

Giờ đây việc "Giải quyết dứt điểm làn da nhiễm Corticoid" đã có Janssen Cosmetics - Hãng dược mỹ phẩm Châu Âu nổi tiếng được các bác sĩ khuyên dùng để điều trị. 

Với chiến lược "Đồng Hành Cùng SPA",  Janssen Cosmetics Germany tại Việt Nam hi vọng mỗi ngày sẽ có thể đồng hành cùng nhiều Spa hơn trên con đường đem lại sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh trong buổi sự kiện:
 

Tham gia buổi sự kiện có sự hiện diện của rất nhiều Bác sĩ chuyên gia và các hơn 50 chủ Spa trên toàn Thành Phố
 

Tham gia buổi sự kiện có sự hiện diện của rất nhiều Bác sĩ chuyên gia và các hơn 50 chủ Spa trên toàn Thành Phố
 

các Spa đăng ký thành công nhận bộ sản phẩm 10 triệu khi tham gia chương trình

các Spa đăng ký thành công nhận bộ sản phẩm 10 triệu khi tham gia chương trình
 

 

 
← Bài trước Bài sau →