TOP 4 BÀI TẬP GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Không còn quá xa lạ với những bài tập giúp tăng cường sinh lý ở nam giới, bởi chúng thực sự rất hiệu quả. Các bài tập thể dục thể thao, đi bộ, bơi lội có tác dụng lưu thông máu tốt hơn, tăng nồng độ hoocmon sinh dục nam

Không chỉ giúp bạn có ngoại hình đẹp, thân hình 6 múi hấp dẫn hơn trong mắt chị em phụ nữ mà còn cải thiện chức năng sinh lý nam. Tuy nhiên, bài tập nào là tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết sau đây các bạn nhé.


Bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam

Tập tạ – Giúp tăng cường sinh lý, tăng cơ bắp và sức chịu đựng

Tập tạ để cải thiện khả năng hoạt động tình dục của bạn.

Tập tạ là lời khuyên số 1 mà các bác sĩ sẽ đưa ra để cải thiện đời sống tình dục của bạn. Bởi nâng tạ giúp cơ thể tăng khả năng sản sinh Testosterone; yếu tố đầu tiên cải thiện phong độ đàn ông. Những bài tập cơ bắp như chống đẩy, gập cơ bụng, nâng tạ,… có thể tăng cường sức mạnh của vai, ngực và bụng giúp cải thiện khả năng hoạt động tình dục của bạn. Nó còn tăng sức chịu đựng của các cơ này trong quá trình giao hợp.

Bơi lội – Tăng sức bền, bài tiếp giúp tăng cường sinh lý hiệu quả


Không chỉ giúp thư thái, sảng khoái, giảm mỡ bụng mà bơi lội còn là liệu pháp tuyệt vời để mình có thể khiến nàng say mê hơn trên giường nữa đấy.

 

 Trong các cách luyện tập tăng cường sinh lý anh em mình không nên bỏ qua môn bơi lội nhé.

Hoạt động bơi đường dài, đặc biệt bơi ít nhất 30 phút mỗi lần, ba lần một tuần, có thể giúp bạn tăng sức bền bỉ trong mỗi cuộc yêu. Đó cũng là một hoạt động tuyệt vời để giảm cân, nhờ vậy mà cũng khiến khả năng “yêu” tốt hơn.

Chạy bộ giúp tăng cường sinh lý

Chạy bộ hoặc đi bộ nhanh là môn thể thao vô cùng đơn giản phải không nào. Trong số các bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam, ít người chú ý đến việc đi bộ hoặc chạy bộ.

Chạy bộ hay đi bộ nhanh giúp tăng cường tuần hoàn máu sẽ cải thiện khả năng chăn gối của nam giới.

Đi bộ nhanh được cho là bài tập tăng cường sự tuần hoàn máu và lưu thông máu; do đó, nó có thể ngăn chặn nguy cơ đột quỵ. Đồng thời cải thiện khả năng chăn gối của nam giới, cương cứng tốt hơn và lâu hơn

Kegel – Tăng khả năng chịu đựng, cải thiện thời gian yêu hiệu quả nhất.

Kegel là bài tập giúp tăng cường sinh lý nam cực kì hữu ích. Khi thực hiện các động tác của bài tập, các cơ và các bắp thịt ở vùng đáy của xương chậu sẽ khỏe hơn. Các bài Kegel giúp nam giới kiểm soát tốt quá trình xuất tinh sớm. Từ đó, tăng sức chịu đựng của cậu nhỏ và kéo dài thời gian quan hệ

Kegel là bài tập giúp tăng cường sinh lý nam cực kì hữu ích.

Đầu tiên, hãy cảm nhận nhóm cơ mu cụt khi tạm thời làm ngưng dòng chảy của nước tiểu nhờ vận dụng các bắp thịt ở đáy khung xương chậu. Sau đó ép các bắp thịt ở đáy phần khung xương chậu và tiếp tục giữ yên tư thế này trong 10 giây. Thư giãn và lặp lại từ 20 – 30 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, đối với các bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam này bạn cần phải kiên trì, tập luyện thường xuyên, đều đặn hàng ngày.

 

Bên cạnh việc áp dụng các bài tập kể trên nếu bạn muốn nhanh có tác dụng thì việc bổ sung viên uống giúp tăng cường chức năng sinh lý là điều rất cần thiết. Viên uống TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM - ĐẾ VÕ HOÀN là một lựa chọn tuyệt vời.

 

Đế Võ Hoàn với những công dụng vượt trội:

- Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, tinh trùng ít và kém chất lương, rối loạn cương dương,…

- Duy trì độ cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ tình dục giúp hai bạn hưởng thụ trọn vẹn giây phút thăng hoa.

- Bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt và hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới.

- Giúp nam giới khôi phục bản lĩnh đàn ông nhờ vào những thành phần dược liệu tự nhiên quý hiếm như thục địa, đương quy, hà thủ ô, mật ong ...

Huy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn cải thiện được tình sinh lý của mình. Các bạn hãy áp dụng ngay từ hôm nay, để duy trì ngọn lửa tình yêu mạnh mẽ. Chúc các bạn thành công!

Mua ngay tại: https://khonggia.com/products/de-vo-hoan-9g-x-12v

Địa chỉ: Cty Không Già 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TPHCM

Website: khonggia.com

Hotline: 1900 9290

← Bài trước Bài sau →