4 LƯU Ý KHI ĐIỀU TRỊ THÂM MỤN CHO CÁC CÔ GÁI XINH LUNG LINH ĐÓN TẾT

Không chỉ mụn, mà chính vết thâm do mụn để lại cũng là nỗi ám ảnh dai dẳng của tất cả các cô gái. Vậy làm sao để có thể thổi bay nỗi muộn phiền này, nhanh chóng lấy lại làn da tươi tắn rạng rỡ. Nếu bạn muốn biết điều đó, hãy tham khảo những thông tin dưới đây cùng Không Già nhé.

Tham khảo các bí quyết trị thâm mụn cho các cô gái tự tin đón Tết nhé.


Cần phải trị hết mụn hoàn toàn trước khi trị thâm mụn.

Điều đầu tiên và quan trọng nhất trước khi trị thâm mụn, là bạn phải đảm bảo rằng cồi mụn đã được loại bỏ hoàn toàn. Vì nếu bạn vội vàng trị thâm mụn khi vết mụn vẫn còn sưng mủ thì sẽ càng làm cho tình trạng mụn và thâm trở nên nặng hơn, thậm chí còn có thể để lại sẹo.

Hãy chắc chắn rằng nốt mụn đã được xử lý trước khi bạn bắt đầu bắt tay vào việc điều trị vết thâm.

Tuy nhiên, khi chắc chắn nốt mụn đã lành, hãy nhanh chóng chăm sóc cho da càng sớm càng tốt để có thể cải thiện tình trạng thâm/sẹo tốt nhất.

Da cần được cung cấp đủ độ ẩm.

Để tăng cường quá trình phục hồi da, làm mờ thâm mụn bạn cần đảm bảo cấp đủ độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước, đồng thời sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm dịu nhẹ để giúp da không bị khô và bong tróc. Điều này sẽ giúp hỗ trợ cấu trúc da và làm mờ các vết thâm mụn nhanh hơn.

Cung cấp đầy đủ độ ẩm sẽ giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi da, làm mờ thâm mụn.

Bảo vệ da tối ưu.

Trong quá trình trị thâm mụn, da sẽ rất nhạy cảm vì đang mang những tổn thương mà mụn để lại, nhất là với ánh nắng mặt trời nên khả năng bắt nắng sẽ cao hơn so với bình thường.

Chống nắng cẩn thận sẽ giúm các vết thâm không bị sậm màu và điều trị nhanh hơn.

Vì vậy để những vết thâm không sậm màu, ăn sâu và da và khó điều trị hơn, thì bạn nên bảo vệ cho da một cách tuyệt đối. Hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, khói bụi, dùng kem chống nắng và che chắn cho da thật kỹ khi phải ra ngoài.

Dùng sản phẩm trị thâm.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều phương pháp điều trị vết thâm từ nguyên liệu thiên nhiên và có thể tự làm tại nhà như từ nghệ, gừng, lô hội, sữa chua…

Tuy nhiên, bạn không thể chắc chắn rằng những nguyên liệu thiên nhiên trên có hoàn toàn sạch và phù hợp với làn da của mình, bên cạnh đó thì phương pháp này thường đòi hỏi sự kiên trì và cần áp dụng trong một khoảng thời gian dài mới có hiệu quả.

Sử dụng sản phẩm điều trị vết thâm để có thể nhanh chóng phục hồi vùng da bị tổn thương.

Chính vì vậy, Không Già xin giới thiệu đến bạn sản phẩm KEM ĐIỀU TRỊ THÂM NÁM TÀN NHANG - DARK SPOT PERFECTOR với hoạt chất từ cây cải dầu, Vitamin E và đậu nành (giàu chất chống oxy hóa và isoflavone) làm giảm sự phát triển của melanin, làm sáng các vết thâm sậm màu, cải thiện cấu trúc da, nhanh chóng phục hồi vùng da bị tổn thương.

Mua ngay tại: https://khonggia.com/products/dieu-tri-nau-nam-tan-nhang-dark-spot-perfector

 

← Bài trước Bài sau →