BÍ KÍP DƯỠNG DA TRẮNG RẠNG NGỜI ĐÓN TẾT.

Tết có bận rộn, nhà bao việc cũng đừng quên chăm da rạng ngời đón năm mới với các bí kíp sau nhé nàng.

Đừng vì quá bận rộn mà quên chăm sóc cho làn da của mình các nàng nhé.


Làm sạch da với phương pháp “Double Cleansing”

Làm sạch da với phương pháp “Double Cleansing” - là làm sạch 2 lần bằng việc dùng tẩy trang + sữa rửa mặt kể cả khi bạn không make-up.

Áp dụng phương pháp “Double Cleansing” để làm sạch da tối ưu.

Theo như thông thường, nếu không make-up chúng ta chỉ sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da sau một ngày dài dài chịu những ảnh hưởng từ môi trường và các chất bã nhờn. Tuy nhiên sữa rửa mặt không thể làm sạch hoàn toàn tỷ ty các dư lượng còn sót lại, lâu dần chúng sẽ tích tụ sâu vào da gây hại cho những tế bào khoẻ mạnh.

 

Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ phương pháp hoặc sản phẩm tẩy da chết nào phù hợp với tình trạng da của mình và thực hiện thanh tẩy cho da khoảng 1-2 lần tuần.

Thường xuyên tẩy tế bào chết cho da để loại bỏ các tế bào xỉ màu, già cỗi.

Các tế bào già nua được đào thải hàng ngày theo cơ chế sinh hoá tự nhiên của cơ thể, một phần sẽ được làm sạch trong quá trình tắm, phần còn lại sẽ lưu lại trên da, lâu dần sẽ khiến da sần sùi và xỉ màu. Vì vậy mà tẩy da chết là một bước không thể bỏ qua để giúp da sạch sẽ thông thoáng và hấp thu tối đa các dưỡng chất từ kem dưỡng hoặc mặt nạ.

 

Xông hơi cho da.

Xông hơi cho da giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

1-2 lần 1 tuần. Hơi nước ấm sẽ giúp giãn nở và làm sạch sâu các lỗ chân lông, đẩy hết tạp chất trên da, giúp da sạch sẽ, kích thích máu lưu thông cho da sáng hồng và rạng rỡ. Lưu ý giữ khoảng cách an toàn cho da để tránh bị bỏng hoặc lỗ chân lông bị nở to.

Dùng kem chống nắng.

Nếu bạn chống nắng cho da thì các bước chăm sóc da của bạn sẽ trở nên vô nghĩa, vì các tia UV trong ánh nắng sẽ đánh bật tất cả hiệu quả của các sản phẩm skincare và còn gây hại cho da về sau nữa.

Hãy tập cho mình thói quen luôn thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để bảo vệ da nhé.

Da bạn sẽ không thể khoẻ mạnh và trắng sáng nếu bạn không chống nắng tốt cho da.

 

Sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da an toàn.

Bên cạnh thay đổi thói quen skin care như xông hơi, tẩy tế bào chết... để có thể giúp da khỏe mạnh, thì một loại kem vừa có công dụng dưỡng trắng, nhưng phải tuyệt đối an toàn

Sử dụng sản phẩm dưỡng da an toàn để giúp da trắng mịn nhưng vẫn khoẻ đẹp.

Link tham khảo sản phẩm :  https://bit.ly/2TsSqS7

← Bài trước Bài sau →