5 BÍ QUYẾT GIÚP CHÀNG "MẠNH NHƯ HỔ"

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các đấng mày râu thường gặp rất nhiều nguyên nhân gây ảnh hưởng đến sinh lý như áp lực từ công việc, áp lực về tâm lý, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh… từ đó làm giảm ham muốn hoặc chuyện chăn gối không thể thoả mãn cho bản thân và đối phương.

5 phương pháp giúp chàng lấy lại đỉnh cao phong độ.

Nếu tình trạng của bạn không đến mức nghiêm trọng, và chỉ ở giai đoạn rối loạn, hãy tham khảo 5 bí quyết sau để lấy lại đỉnh cao phong độ ngay nhé.

Cải thiện thói quen ăn uống.

Hãy bắt đầu cải thiện từ thói quen ăn uống và chú ý đến những loại thực phẩm lành mạnh giúp nhiều lợi ích cho vấn đề sinh lý như trà xanh, tỏi, gừng, rượu vang và chocolate đen.

Thói quen ăn uống lành mạnh không chỉ có lợi cho sức khoẻ mà còn giúp cải thiện đời sống tình dục cho phái mạnh.

Một ly trà xanh mỗi ngày sẽ giúp cải thiện ham muốn tình dục, tăng kích thích giúp tim và não bộ thư giãn cho chất lượng cũng như thời gian yêu cải thiện hơn.

Trong việc cải thiện vấn đề về sinh lý, gừng và tỏi có công dụng hiệu quả khi giúp mạch máu giãn nở, khí huyết được lưu thông, từ đó giúp tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

Rượu vang đỏ và chocolate đen được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng để tăng ham muốn cho các chàng vì một chất chống oxy hóa sẽ giúp tăng cường lưu thông máu giúp chàng cuồng nhiệt hơn khi yêu.

 

Tập luyện.

Tập luyện để một cơ thể dẻo dai sẽ cho cuộc yêu chất lượng hơn.

Kết quả từ các cuộc khảo sát cho thấy những người thường xuyên có sự hoạt động, luyện tập cho cơ thể thường có một đời sống tình dục chất lượng hơn vì vận động giúp giảm stress, giảm lượng testosterone trong cơ thể, giúp các cơ dẻo dai hơn, bạn cũng có thể rèn luyện “cậu nhỏ” bằng cách thử bài tập Kegel nổi tiếng.

Không thủ dâm quá nhiều.

Thủ dâm qua nhiều sẽ gây mất kiểm soát, khiến bạn bị rối loạn về cả tâm lý và sinh lý.

"Tự sướng" hay thủ dâm quá nhiều sẽ khiến bạn bị rối loạn về sự cương cứng và sẽ gây xuất tinh sớm.

Tránh xa thuốc lá, rượu bia và thực phẩm không lành mạnh.

Thuốc lá chính là là nguyên nhân hàng đầu gây bất lực ở nam giới, rượu bia chứa rất nhiều cồn và estrogen thực vật, gây ảnh hưởng xấu đến chức năng và hoạt động của gan, thận từ đó làm giảm hứng thú, sự thăng hoa trong chuyện chăn gối.

Thuốc lá và rượu bia chính là nguyên nhân hàng đầu gây bất lực ở nam giới.

Bên cạnh đó bạn cũng nên hạn chế dùng quá nhiều cà phê, ăn quá nhiều muối, tránh các loại rau răm, rau mùi vì dễ gây huyết áp cao, hạn chế sự lưu thông máu làm giảm chất lượng cuộc yêu và gây xuất tinh sớm.

Sử dụng thực phẩm bổ sung.

Bên cạnh tập luyện và cải thiện các thói quen trong sinh hoạt hàng ngày, thì sử dụng một loại sản phẩm hỗ trợ bổ sung sẽ giúp chàng tăng cường sức khoẻ một cách toàn diện, cân bằng và đẩy nhanh hiệu quả.

Sử dụng loại thực phẩm bổ sung an toàn sẽ mang lại hiệu quả nhanh và toàn diện hơn.

“Vũ khí bí mật” dành riêng cho các đấng mày râu của Không Già - ĐẾ VÕ HOÀN giúp phái mạnh khôi phục bản lĩnh đàn ông nhờ vào những thành phần dược liệu tự nhiên quý hiếm như thục địa, đương quy, hà thủ ô, mật ong… sẽ giúp duy trì độ cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, cải thiện chất lượng tinh binh, rối loạn cương dương và tình trạng xuẩt tinh sớm, bên cạnh đó sản phẩm còn bổ thận, tráng dương, hiệu quả tăng cường sinh lý lâu dài.

Mua ngay tại https://khonggia.com/products/de-vo-hoan-9g-x-12v

Địa chỉ: Cty Không Già 90-92 Hoàng Trọng Mậu (Đường D1 cũ), KDC Him Lam, Quận 7, TPHCM

Website: khonggia.com

Hotline: 1900 9290

← Bài trước Bài sau →